Chính sách đổi trả
1. Đối với khách lẻ cửa hàng
Quy Định
- Yêu cầu khách vui lòng kiểm tra hóa đơn, tiền và chất lượng sản phẩm kĩ lưỡng tại quầy thu ngân trước khi ra về.
- Nhắc khách lưu ý chỉ thanh toán sau khi nhận được biên lai tính tiền từ nhân viên bán hàng. Chính Sách Từ 1 – 3 ngày nếu sản phẩm bị lỗi từ 40% sản phẩm (những lỗi, hư hỏng bên trong sản phẩm) Và thông báo trực tiếp đến bộ phận CSKH để được hướng dẫn đổi, trả theo quy định. Khách báo lỗi kèm theo bill, hình ảnh sẽ mời khách đến Showroom đổi trả. (nhắc khách khi đến, nhớ đem theo hóa đơn và sản phẩm bị hư lỗi) Nội Bộ: Nếu khách không có bill nhưng vẫn nói đúng ngày giờ với số lượng mua và giá trị đơn hàng dưới 1 triệu bồi thường nhưng nhắc khách lần sau giữ bill để đổi trả. (Chỉ đổi, trả 1 lần duy nhất) Lưu ý: Trường hợp không bill chỉ xét 1 lần không xét lần 2 nếu không có bill.
- Nếu khách không có bill giá trị bill (sản phẩm) trên 1 triệu Không Bồi Thường Sau 3 ngày Showroom Trái Cây Tony sẽ không giải quyết bất kì vấn đề khiếu nại nào về lỗi sản phẩm. Sẽ không thanh toán, đổi trả nếu khách hàng không có hóa đơn mua hàng. Khách lẻ mua hàng tại các Hệ thống Siêu thị, Cửa hàng thuộc phân phối của Công ty: Khi khách phản ánh trái cây bị lỗi phải có bill, hình ảnh rõ ràng. Không có bill thì không giải quyết. Nếu đơn hàng bị lỗi từ 30% tổng bill trở lên (chỉ tính những lỗi, hư hỏng bên trong sản phẩm) trong vòng 1-3 ngày. Khách hàng sẽ được hỗ trợ, bồi thường bằng cách trực tiếp đem theo sản phẩm bị lỗi và bill đến nơi đã mua hàng để nhận hàng đổi, trả. - Nếu đơn hàng bị lỗi từ 30% tổng bill trở xuống sẽ không giải quyết.
2. Đối với khách sỉ, lẻ kho
Mua hàng trực tiếp tại kho: Khi mua hàng trực tiếp tại Kho Trái Cây Tony. Yêu cầu khách vui lòng kiểm tra chất lượng sản phẩm kĩ lưỡng trước khi ra về. Kho Trái Cây Tony sẽ không giải quyết bất kì vấn đề khiếu nại nào về lỗi sản phẩm sau khi đã xuất kho. Khách sỉ, lẻ sau khi đã kiểm tra hàng hóa và xuất kho, không chấp nhận đổi, trả dưới mọi hình thức (nếu có vấn đề liên hệ Mr. Hồng).
Trường hợp giao hàng tận nơi: Khách kiểm tra hàng trực tiếp khi nhận hàng, 2 bên đồng kiểm nếu sản phẩm bị hư lỗi sẽ được tính vào công nợ và chuyển khoản lại cho khách vào ngày 10 - 15 tây mỗi tháng, hoặc cấn trừ công nợ đợt sau. Sau khi khách nhận hàng và kí nhận sẽ không hỗ trợ đổi, trả hàng nếu có phát sinh hàng hóa bị lỗi sau đó. (nếu có vấn đề liên hệ Mr. Hồng). Khách Tỉnh mua hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả trong 24h. Trường hợp book Grab giao hàng, khách kiểm tra hàng trước khi nhận nếu sản phẩm bị hư, lỗi ( có hình ảnh và video khui hàng ) sẽ được hỗ trợ đổi trả trong ngày, phí grab khách chịu. Tỉ lệ hao hụt cho phép : 1 -10% tất cả các hình thức mua hàng