Chính sách dành cho khách hàng đại lý

Quy định thành viên

Đối với khách hàng mua hàng tại Kho Trái Cây Tony. Đơn giá thùng sẽ được xếp vào đối tượng khách sỉ(lẻ). Tùy thuộc vào đơn hàng và mức độ mua hàng của khách hàng sẽ được phân loại khách hàng phù hợp.

Khi mua hàng khách hàng cung cấp các thông tin cần thiết: Tên, số điện thoại, địa chỉ, sinh nhật để được nhân viên tạo mã và phân loại khách hàng phù hợp.

Cấp bậc và quyền lợi

Cấp bậc thành viên khách hàng sỉ, lẻ của Tony Fruit được phâm làm 10 cấp bậc, mỗi cấp bậc sẽ tương ứng với các quyền lợi khách nhau. Khách hàng sẽ nhận được các đặc quyền riêng biệt từ cấp bậc mình sở hữu, cụ thể như sau:

MEMBER

Doanh số

Dưới 500 triệu

  • Giảm 5% sinh nhật

SILVER

Doanh số

500 triệu > dưới 1 tỷ

  • Giảm 5% sinh nhật Quà tặng sinh nhật & hoa 2 triệu

GOLD

Doanh số

1 tỷ > dưới 10 tỷ

  • Giảm 5% sinh nhật Quà tặng sinh nhật & hoa 3 triệu

Doanh số

DIAMOND

Trên 10 tỷ

  • Giảm 5% sinh nhật Quà tặng sinh nhật & hoa 4 triệu

Chính sách bán hàng - giao hàng

Tony Fruit cập nhật đơn giá và danh mục hàng hóa mỗi ngày cho khách hàng thông qua các group Zalo riêng biệt dành cho mỗi khu vực. Ngoài ra khách hàng có thể cập nhật thêm thông tin về hàng hóa thông qua fanpage Facebook bán sỉ của chúng tôi – Tony Fruit Trái Cây Nhập Khẩu.

Khách hàng mua trực tiếp
tại Kho Trái Cây Tony

Khách kiểm tra hàng trực tiếp khi nhận hàng, nếu sản phẩm bị hư lỗi báo trực tiếp với nhân viên giao hàng Tony, nhân viên sẽ báo về quản lý xin ý kiến xử lý và ghi nhận lại ngay lúc đó (tất cả các mặt hàng đều được kho trái cây Tony giải quyết). Sau khi khách nhận hàng và kí nhận sẽ không hỗ trợ đổi, trả hàng nếu có phát sinh hàng hóa bị lỗi sau đó. Các sản phẩm liên quan chất lượng bên trong , khách hàng vui lòng cập nhật hình ảnh, hóa đơn trong vòng 3 ngày để quản lý xem xét hỗ trợ. (nếu có vấn đề liên hệ Mr. Hồng). Khách tỉnh mua hàng sẽ được đổi trả trong 24H. Trường hợp book grab giao hàng , nếu sản phẩm bị hư lỗi , yêu cầu có hình ảnh, video khui hàng ,sẽ được hỗ trợ đổi trả trong ngày. Sản phẩm hao hụt cho phép 10%.

Khách hàng khu vực ngoại ô
thành phố và khách tỉnh

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra chất lượng hàng hóa cẩn thận trước khi nhận hàng và rời đi. Kho Trái Cây Tony sẽ không giải quyết bất kỳ các vấn đề khiếu nại nào về lỗi sản phẩm sau khi đã xuất kho.

Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn

Khách đến mua hàng trực tiếp tại kho sẽ được kiểm tra, xem hàng thực tế. Nếu xuất hóa đơn đỏ , khách sẽ chịu 5% phí dịch vụ (5% phí dịch vụ sẽ được cộng trực tiếp lên giá bán). Hóa đơn sẽ được nhận sau 10 ngày sau khi mua hàng..

Chính sách mua kèm hàng

Chính sách mua kèm hàng được áp dung đối với một số mặt hàng độc quyền và chủ lực của Tony Fruit, nhằm hạn chế việc khách hàng chỉ tập trung vào một số mặt hàng chủ chốt sẽ làm thiếu hụt hàng hóa và ảnh hưởng đến sự chêch lệch cao về giá cả trên thị trường.

Khách hàng khu vực ngoại ô
thành phố và khách tỉnh

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra chất lượng hàng hóa cẩn thận trước khi nhận hàng và rời đi. Kho Trái Cây Tony sẽ không giải quyết bất kỳ các vấn đề khiếu nại nào về lỗi sản phẩm sau khi đã xuất kho.

Giao hàng tận nơi của
Tony Fruit

Đối với khách sỉ

Trên 3 thùng sẽ có xe công ty hỗ trợ ghép điểm giao đến tận nơi ( không hẹn giờ cố định )

Đối với khách lẻ

Từ 1 - 3 thùng khách tự đến kho lấy hoặc book Grab đến kho lấy

FAQs - Câu hỏi thường gặp

FAQs - Câu hỏi thường gặp

Quy định thẻ thành viên

  • Thẻ này không được chuyển nhượng và là tài sản của Tony Fruit. Quyền lợi chỉ áp dụng đối với chủ thẻ.
  • Tích lũy điểm không áp dụng cùng lúc với các chương trình giảm giá, khuyến mãi.

Tôi bị mất thẻ thành viên

Vui lòng kiểm tra chất lượng hàng hóa tại nơi nhận. Sau khi đã kiểm tra và ký nhận, xác nhận đơn hàng. Chúng tôi xin phép không hỗ trợ đổi, trả - hàng hóa giao nhận tỷ lệ hao hục trong phạm vi cho phép từ 1 – 10%.

Quy định làm lại thẻ thành viên

Vui lòng kiểm tra chất lượng hàng hóa tại nơi nhận. Sau khi đã kiểm tra và ký nhận, xác nhận đơn hàng. Chúng tôi xin phép không hỗ trợ đổi, trả - hàng hóa giao nhận tỷ lệ hao hục trong phạm vi cho phép từ 1 – 10%.

Điều khoản khác

Vui lòng kiểm tra chất lượng hàng hóa tại nơi nhận. Sau khi đã kiểm tra và ký nhận, xác nhận đơn hàng. Chúng tôi xin phép không hỗ trợ đổi, trả - hàng hóa giao nhận tỷ lệ hao hục trong phạm vi cho phép từ 1 – 10%.

Các lưu ý khác

  • Đối với tất cả các hạn mức thẻ, không áp dụng song song các chương trình ưu đãi cùng lúc.
  • Các hạng mức sẽ có các ưu đãi riêng biệt và linh hoạt, không mặc định.
  • Các vấn đề về hàng hóa hao hụt, công nợ sẽ được xử lý vào ngày 10 – 15 tây hàng tháng
  • Đối với khách hàng mới Tony Fruit không hỗ trợ công nợ, không tuyển đại lý sỉ.