Vì sao táo Jazz được ưu ái nhiều đến vậy?

Táo Jazz New Zealand là một cái tên cũng còn khá mới trên thị trường, tuy nhiên, sự yêu thích mà khách hàng phản hồi lại là điều rất là tích cực. Là giống táo mới nhưng lại sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật mà không loại táo nào có được. Ngoài ra, giá thành của táo Jazz cũng rất mềm, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình và không kén người. 

Hãy cùng Tony Fruit tìm hiểu thêm về táo  Jazz nhập khẩu New Zealand đặc biệt này qua bài viết bên dưới đây nha.

1. Táo Jazz là táo gì và đặc điểm ra sao

Xuất xứ ở đâu?

Táo Jazz xuất xứ từ đất nước New Zealand tươi đẹp, được trồng từ những nhà vườn tuyển chọn đặc biệt với kỹ thuật tiên tiến, cho ra đời những quả táo Jazz mọng nước. Ai cũng biết New Zealand có nghề trồng trọt cây nă trái đỉnh cao và các loại cây ăn trái ở đây cũng đạt chuẩn, tươi ngon và được khắp nơi đón nhận. 

Mùa vụ thế nào

Mùa vụ của táo Jazz New Zealand nhập khẩu cũng khá linh hoạt, từ tháng 3 cho đến cuối tháng 10. Vì cũng có mùa gần như quanh năm nên rất cho cho mọi gia đình tìm đến và thưởng thức. Cà nhà không sợ mất mùa hay phải canh mùa để mua vì gần như lúc nào cũng có. Đặc biệt là rất dễ mua ở bất kỳ đâu. 

Hai vùng trồng táo Jazz hiện nay

Tuy có nguồn gốc xuất xứ ở New Zealand nhưng táo Jazz còn được trồng ở nhiều nơi khác như: Chi Lê, Châu Âu, Úc, Anh,… Phố biến nhất là New Zealand và Mỹ. Việc được trồng khắp nơi như vậy là để loại quả này có thể cung ứng quanh năm cho khách hàng của mình.

Táo Jazz phù hợp cho cả gia đình

Các size thông dụng

Táo Jazz có đặc điểm là sở hữu size nhỏ và size lớn khiến việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Size nhỏ thông thường sẽ thích hợp với gia đình ít người, tủ lạnh vừa phải hoặc nhỏ gọn. Size lớn thông thường phù hợp để đem biếu tặng vì trái to tròn trông rất hấp dẫn và đẹp mắt. 

Táo Jazz nhập khẩu New Zealand

Táo Jazz nhập khẩu New Zealand với size nhỏ và size lớn thông dụng

Gia đình có trẻ nhỏ có nên ăn?

Đây là một lại táo cực kỳ phù hợp với trẻ nhỏ, đặc biệt là với size nhỏ gần như hoàn hảo cho các bé. Với size nhỏ, khẩu phần ăn cho các bé cũng vừa vặn hơn. Chỉ cần rửa sạch với muối hoặc bột rửa trái cây chuyên dụng

Sự khác biệt của Táo Jazz với các loại táo khác 

Vẻ ngoài

Táo Jazz nhập khẩu New Zealand có form dáng chắc chắn và đường nét trên táo sắc sảo thu hút người

Hình dáng

Kết cấu bên trong

Mùi vị ra sao

Táo Jazz có hương vị như một ốc đảo đầy nắng với vị ngọt chua cân bằng, dễ chịu cùng với độ giòn tan khó cưỡng lại được. Đây nhất định là một hương vị hứa hẹn sự bùng nổ các giác quan mà lang lại cho bạn cũng như là cả nhà một trải nghiệm hoàn toàn khác xa các loại táo khác. 

Táo Jazz hộp 4 trái

Táo Jazz sở hữu hương vị và màu sắc dễ làm xiêu lòng người

Kết luận/Điểm khác biệt 

Điểm khác biệt lớn nhất của táo Jazz nhất định là màu sắc và hương vị. Táo Jazz với màu vàng đỏ chủ đạo, thiên về tông vàng nhiều hơn đỏ nên bạn rất dễ dàng nhận ra. Ngoài ra là hương vị chua chua ngọt ngọt thanh mát, khi thưởng thức sẽ khiến bạn khó lòng mà quên được hương vị này. 

Những lợi ích & ưu điểm nhất định khi ăn Táo Jazz

Cung cấp vitamin C

Táo là nguồn dinh dưỡng dồi dào trong việc cung cấp nguồn vitamin C cần thiết hàng ngày cho cơ thể, không chỉ có cam và táo Jazz cũng không ngoại lệ. Ngoài việc ăn cam để bổ sung vitamin C, bạn hoàn toàn có thể ăn táo Jazz. Đây cũng là một lựa chọn hợp lý cho những ai không phải là fan của cam. 

Cung cấp chất xơ

Ngoài việc bổ sung vitamin C thì táo Jazz còn rất dồi dào hàm lượng chất xơ. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về tiêu hóa, đây có thể là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn hay bị táo bón thì ăn táo cũng sẽ giúp bạn không còn bị lập lại tình trạng này

Cung cấp vitamin A

Trong táo Jazz còn có chứa Vitamin A, một loại vitamin giúp:

  • Cải thiện tầm nhìn
  • Sự phát triển tổng thể của cơ thể
  • Chất chống oxy hóa cơ thể

 Mua Táo Jazz ở đâu uy tín và chất lượng?

  • Tony Fruit – Sự lựa chọn hàng đầu của bạn

Tony Fruit tự hào là thương hiệu nhập khẩu các loại trái cây tươi ngon từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Vớ phương châm và cam kết rằng sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình, cũng như cho thị trường. Đây cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh mà Tony Fruit luôn theo đuổi suốt những năm tháng qua.

Thành lập từ năm 2005 đến nay, Tony Fruit luôn đứng đầu thị trường với những mặt hàng trái cây đa dạng, cao cấp, phù hợp thị yếu của đại đa số người Việt, những ai đang sinh sống tại Việt Nam

=> Ngoài ra hệ thống kênh sỉ Tony Fruit còn có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng

Tony Fruit - Địa chỉ uy tín để mua táo Envy chính hãng

Tony Fruit – Địa chỉ uy tín để mua táo Envy chính hãng

  • Tony Fruit – Đại lý phân phối Táo Jazz chính hãng tại Việt Nam

Tony Fruit tự hào là thương hiệu nhập khẩu các loại trái cây tươi ngon từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Trong đó, Envy là một trong những đối tác lớn của Tony Fruit suốt nhiều năm nay. Cùng với sự hợp tác của Envy, Tony Fruit đã luôn đứng vững trong thị trường và cung cấp số lượng lớn táo Envy đến những khách hàng của mình.

Để mua táo Jazz nhập khẩu chính hãng, hãy ghé ngay 2 cửa hàng bán lẻ của Tony Fruit tại 2 địa chỉ dưới đây:

  •  169 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, HCM – 0989 063 503
  • Landmark 4, Vinhome Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, HCM – 0989 063 582

Hoặc mua nhanh tại ĐÂY!